Quyền lợi được hưởng

– Mức thu nhập 8-10 triệu

+ Được đánh giá tăng lương hàng tháng;

+ Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;

+ Thưởng tháng lương thứ 13.

– Các hoạt động khác: liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;

– Các thỏa ước lao động tập thể: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau…;

– Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork,…;

– Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;

– Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;

– Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;

– Các chế độ khác tuân thủ theo Luật Lao động hiện hành: nghỉ phép, chế độ thai sản…;

– Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.

 

Mô tả công việc

– Thực hiện các công việc hành chính: chuẩn bị phòng họp, tiếp khách đến làm việc tại Công ty.

– Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm, cấp phát VPP, bảo hộ lao động, trang thiết bị. Xây dựng chi phí hàng tháng, thực hiện các thủ tục thanh toán, tạm ứng

– Xây dựng kế hoạch định kì liên quan đến việc cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động cho toàn Công ty

– Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, báo cáo…lưu trữ các giấy tờ có liên quan

– Chăm lo đời sống cho Ban lãnh đạo Công ty.

– Xây dựng kế hoạch, tổ chức du lịch, nghỉ mát hàng năm, kế hoạch khám sức khoẻ định kì cho toàn Công ty.

– Đặt phòng, đặt vé máy bay, đặt cơm tiếp khách, làm visa, hộ chiếu…theo yêu cầu.

 

Yêu cầu công việc

– Nam/nữ tuổi từ 22-28, ngoại hình ưa nhìn (ưu tiên nam)

– Tốt nghiệp loại Khá trở lên các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Hành chính, Luật, quản trị…

– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan từ 01 năm trở lên

– Nhanh nhẹn, cẩn thận, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc

– Hoà đồng, có khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc, có khả năng kết nối và làm việc nhóm

– Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.