1. Mô tả công việc
– Hỗ trợ xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các
phòng ban
– Làm việc với Ban Giám đốc để điều phối và giám sát hoạt động
hàng ngày
– Rà soát, kiểm tra hồ sơ trước khi BGĐ ký
– Sắp xếp lịch làm việc của BGĐ
– Triển khai, theo dõi, báo cáo việc thực hiện các chỉ đạo của BGĐ
– Soạn thảo các văn bản, báo cáo, biên bản quan trọng của BGĐ
– Tư vấn cho BGĐ về các hoạt động quản trị
– Tư vấn cho BGĐ về pháp chế
– Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách nội bộ
– Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu của các phòng/ban/bộ phận.
– Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự (tuyển dụng, đào
tạo, đánh giá …)
– Hỗ trợ lập dự toán ngân sách và giám sát.
– Theo sát các kế hoạch sự kiện và đại diện cho công ty khi cần thiết
– Lập báo cáo và gửi cho Giám đốc hoặc các quản lý phòng ban khác
– Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Giám đốc
2. Yêu cầu
– Cử nhân kinh tế (ưu tiên tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế Quốc
dân, Ngoại thương)
– Ngoại hình ưa nhìn.
– Có kinh nghiệm đảm nhận vị trí trợ lý giám đốc hoặc các công việc
tương tự
– Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc
– Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lí dữ liệu
– Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trước đám đông
– Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo
– Có năng lực giải quyết vấn đề
* Yêu cầu về kỹ năng:
– Kỹ năng tư vấn
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng đàm phán
– Kỹ năng thuyết trình
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Sử dụng phần mềm liên quan đến thiết kế
– Xây dựng mối quan hệ/mạng lưới quan hệ
– Kỹ năng giải quyết vấn đề
– Nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc
– Cẩn thận, tỉ mỉ- Tư duy sáng tạo, tích cực
– Cầu tiến
– Hòa đồng, biết lắng nghe và chia sẻ với người xung quanh
3. Quyền lợi
– Mức thu nhập: 15 – 20 triệu
+ Được đánh giá tăng lương hàng tháng;
+ Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh
doanh của Công ty;
+ Thưởng tháng lương thứ 13.
– Các hoạt động khác: liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động
ngoại khóa khác;
– Các hoạt động tập thể: Team – building, Teamwork,…;
– Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm
sóc sức khỏe;
– Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/
kỹ năng;
– Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;
– Các chế độ khác tuân thủ theo Luật Lao động hiện hành: nghỉ phép,
chế độ thai sản…;
– Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả
năng phát triển cá nhân cao.
4. Liên hệ
Nộp hồ sơ, CV:
Phòng Tổ chức – Hành chính – Ms. Lê Mỹ Linh: 0388881255
Email: lemylinh1805@gmail.com